8 thg 11, 2013

Chung cu le van thiem Chung cư CT6 Đặng Xá giá từ 542 triệu đồng một căn - VnExpress Kinh Doanh.

Nguồn:

Minh Trí

Chung cư CT6 Đặng Xá giá từ 542 triệu đồng một căn - VnExpress Kinh Doanh

Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69. Hiện nay dự án đã được xây dựng thô đến tầng 5. Hợp với khí hậu nóng ẩm. 6 ha. Tham khảo tại website: http://ct6. Theo đó chỉ với 542 triệu đồng. Dự án nằm gần đường quốc lộ 5 và quốc lộ 1B nên liên lạc đến các khu vực phụ cận thuận lợi. Khách hàng đã được sở hữu một căn hộ tại khu thành thị xanh và đương đại này.

Đến nay đang hoàn thiện xây dựng tiểu khu BT1 bao gồm gần 70 căn biệt thự. Từ tầng 2 đến Ngày 9/1. 9-69. Siêu thị. Viglaceraland. Thông gió tốt. Nhà hàng. 6ha đã được hoàn thiện trở nên khu thị thành với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trường măng non.

Tạo không gian linh hoạt khi dùng. Giai du an le van thiem đoạn hai của dự án có diện tích 39ha. 5 triệu một m2 (gồm VAT) và căn hộ hoàn thiện nội thất cơ bản có giá từ 13. Bao quanh là các khối nhà cao tầng hiện đại

Chung cư CT6 Đặng Xá giá từ 542 triệu đồng một căn - VnExpress Kinh Doanh

Dự án bao gồm hai tòa nhà CT6A và CT6B cao 9 tầng. 6ha. Vn/. Hà Nội với giá 13. Nhà vườn và khu công viên cây xanh. Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69. Chung cư CT6 được thừa hưởng đầy đủ hạ tầng và dịch vụ sẵn có. 6m2. Được phát triển làm 2 giai đoạn: Khu đô thị Đặng Xá I có diện tích 30. Liên minh các sàn bất động sản G5 (bao gồm Sàn giao tế bất động sản Viglacera.

Các căn hộ chung cư CT6 đều được thiết du an le van thiem kế theo tiêu chuẩn. Phê chuẩn cầu Vĩnh Tuy. Sàn giao tế bất động sản châu Á và Sàn giao dịch bất động sản Maxland) đưa ra hai gói sản phẩm quyến rũ gồm căn hộ không hoàn thiện với giá chỉ từ 11.

Thời đoạn một diện tích 30. 6 ha đã hoàn thành và đưa vào sử dụng; Khu đô thị Đặng xá II có tổng diện tích 39 ha. Dự án khu đô thị Đặng Xá.

Dự định hoàn thành và bàn giao vào quý I/2014. Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh miền Bắc. Gia Lâm. Thông báo chi tiết dự án

Chung cư CT6 Đặng Xá giá từ 542 triệu đồng một căn - VnExpress Kinh Doanh

Cửa chính   Chung cu Dang Xa  tham khảo  vào căn hộ được bố trí so le. Sân cầu lông. Sân chơi trẻ nít. Công ty CP Đầu tư và Phân phối DTJ.

Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera (Viglacera Land) chính thức mở bán 128 căn hộ thuộc chung cư CT6. Tầng 9 bố trí 144 căn hộ có diện tích nhỏ từ 46. Nằm trong khu thị thành Đặng Xá tuổi một.

Nằm cạnh quốc lộ 5 và quốc lộ 1B. Bảo đảm sự kín đảo tây riêng cho từng căn hộ. 6 triệu một m2 (gồm VAT). 46 triệu đồng/m2. Bao gồm 4 tiểu khu được qui hoạch ở vùng lõi dành cho nhà thấp tầng. Sân tennis. Các căn hộ có diện tích chính đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Trong đó tầng một là khu dịch vụ chung. Cầu Chương Dương cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm tỉnh thành Hà Nội chỉ trong 10 phút đi ôtô.

Trong đợt mở bán lần này. Được khởi công đầu năm 2013. Bể bơi. Khu vực bếp được phối hợp với phòng ăn chung.

Link: http://kinhdoanh.Vnexpress.Net/tin-tuc/bat-dong-san/du-an/chung-cu-ct6-dang-xa-gia-tu-542-trieu-dong-mot-can-2727767.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét