9 thg 11, 2013

Cảnh báo "bão chung cu le van thiem lớn" nhà đất tại hàng loạt quốc gia.

Nguồn:

Gia Lâm

Cảnh báo

460. Giá nhà ở Trung Quốc sẽ giảm 40% tùng san Forbes đưa tin. Thông gió tốt. Dự án chung cư CT6 được thừa hưởng toàn bộ dịch vụ tiện ích sẵn có trong dự án. Việc giá nhà tăng vọt đã khiến chính quyền du an le van thiem Hồng Kông ngay từ năm 2010 đã phải áp dụng thêm mức thuế đánh vào bất động sản và thắt chặt những đề nghị cho vay thế chấp.

500 căn hộ - thấp hơn tới 30% so với kết quả 22. Barclays dự định tổng doanh số bán nhà sẽ là 15.

Giá nhà ở tại Singapore có thể giảm tới 20% Theo các chuyên gia của ngân hàng Barclays. Dự án nằm gần đường quốc lộ 5 và quốc lộ 1B nên giao thông đến các khu vực lân cận rất thuận lợi. 000 – 1. Khách hàng đã được sở hữu một căn hộ chất lượng cao cùng dịch vụ hoàn hảo của một khu đô thị xanh và hiện đại.

Mức tăng cao nhất kể từ khi Cục thống kê nhà nước Trung Quốc đổi thay cách tính giá nhà vào tháng 1/2011. Nhưng nói chung là sẽ vỡ và sau 5 năm nữa. Bank of America và tập đoàn Jefferies cũng dự đoán giá nhà ở tại Hồng Kông sẽ giảm chí ít 20% trong năm tới.

Tính cho cả năm 2013. Nhà sáng lập công ty TNHH tham vấn Đầu tư J Capital Research. Giá nhà tại Hồng Kông sẽ giảm 30% Theo các chuyên gia của nhà băng Barclays. Theo du an le van thiem số liệu của Reuters. Mới đây. Bà Anne Stevenson-Yang. Giá nhà ở tại quốc đảo Sư tử có thể sẽ điều chỉnh tới 20% từ nay cho tới năm 2015.

Bẩm của nhà băng CIMB (Malaysia) cũng nhận định. Cũng trong tháng này. Bể bơi. 6m2. 000 đồng/m2. Giá nhà ở nói chung ở đặc khu này đã giảm 10% kể từ khi quy định về quyền kinh dinh nhà ở thuộc sở hữu lần đầu có hiệu lực từ ngày 29/4. Viglacera Land chính thức mở bán 128 căn hộ thuộc dự án chung cư CT6. Do dó. Doanh số bán nhà đã bắt đầu có dấu hiệu chững lại khi các biện pháp hạ nhiệt của chính phủ đi vào thực tại.

Trước đó. Các căn hộ   Chung cu Dang Xa  http://batdongsan.Com.Vn/ban-can-ho-chung-cu-khu-do-thi-dang-xa-ha-noi/chu-dau-tu-viglacera-mo-ct6-gia-lam-lh-0903289797-pr3178562  chung cư CT6 đều được thiết kế theo tiêu chuẩn. Hồi tháng 8. Thông qua cầu Vĩnh Tuy. Sân cầu lông. Singapore được mệnh danh là Trung tâm tài chính của khu vực Đông Nam Á. Giảm 30% do tăng trưởng thu nhập hộ gia đình và phí thuê nhà chậm lại. Khu đô thị Đặng Xá. Các căn hộ có diện tích nhỏ. Khu vực bếp được kết hợp với phòng ăn chung. Với giá chỉ 13. 1% so với cùng kỳ năm ngoái.

9m2 – 76. Sân chơi trẻ em…. Do lãi suất thế chấp thấp. Bây giờ tuy chưa thể biết chính xác bao giờ bong bóng nhà đất ở Trung Quốc sẽ vỡ. Các căn hộ có diện tích chính đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Số liệu thống kê tháng 8 cho thấy các chủ dự án chỉ bán được 742 căn nhà so với mức bình quân 1. Trong tháng 9. Giá trung bình nhà xây mới của Trung Quốc tại 70 thành thị lớn ở Trung Quốc tăng 9.

Nhằm ngăn chặn xảy ra tình trạng bong bóng tài sản. Trọng tâm nghiên cứu phát triển Quốc vụ viện Trung Quốc cũng cho biết rủi ro trên thị trường nhà đất của Trung Quốc vẫn đang nối tích lũy. Trong khi lượng cung nhà tăng lên.

Sân tennis. Nhà hàng. Các ngân hàng UBS AG. Được phát triển làm 2 giai đoạn: KĐT Đặng Xá I (30. Việc giá nhà ở tăng cho thấy Trung Quốc đã không thành công trong việc kiểm soát giá bất động sản trong vòng bốn năm trở lại đây. Tới cuối năm 2015. Tạo không gian linh hoạt khi sử dụng. Xu thế phân hóa mang tính khu vực càng ngày càng rõ rệt. Barclays dự đoán rằng mức giá bây chừ sẽ duy trì đến hết năm trước khi giảm 5% trong năm 2014 và thêm khoảng 5 – 15% nữa trong năm 2015 do lãi suất có thể tăng cao trong khi lượng cung nhà ở lại tăng mạnh.

Cầu Chương Dương cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 10 phút đi ô tô. Nhu cầu mua nhà lần đầu tại Hồng Kông đã hạn chế. Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69. Giá nhà ở Trung Quốc sẽ thấp hơn ngày nay khoảng 40%. Các cửa chính vào căn hộ được bố trí so le.

Báo cáo dự đoán mức giảm trong năm 2014 là 10-15% và giảm thêm 15-20% vào năm 2015. 6ha. Giá nhà tại Hồng Kông sẽ Ngày 09/01/2013.

Đảm bảo sự kín đảo riêng tư cho từng căn hộ. Thanh Ngà Theo Trí Thức Trẻ.

Đốn do tác động của lãi suất thấp. Cung tăng và chính sách ghìm giá đồng tiền so với USD sẽ khiến cho thị trường địa ốc Hồng Kông đi xuống. Đồng thời cũng là một trong những thị trường bất động sản xa xỉ nhất trên thế giới. Giá nhà tại Hồng Kông đã tăng gấp đôi kể từ đầu năm 2009. Siêu thị.

Từ 57. Cung nhà mới thiếu và lượng nhà đầu tư từ đại lục tăng vọt. Theo bà Anne Stevenson-Yang. 500 căn trong những năm gần đây. 179 của năm ngoái. Cho rằng nguồn cung nhà ở Trung Quốc đang dư thừa nghiêm trọng. Đáp ứng được phong cách sống của người Việt Nam phù hợp với khí hậu nóng ẩm. 6ha) đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: trường mầm non. Từ giữa năm 2009 đến nay người ta đã chứng kiến giá cả tăng phi mã tới hơn 60%.

Chỉ với khoảng 800 triệu đồng.

Link: http://m.Cafef.Vn/thi-truong-dau-tu/canh-bao-bao-lon-nha-dat-tai-hang-loat-quoc-gia-201310311056567706ca43.Chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét