8 thg 11, 2013

Công ty Tư vấn thiết chung cu le van thiem kế TAD kỷ niệm 19 năm thành lập.

Nguồn:

Gia Lâm

Công ty Tư vấn thiết kế TAD kỷ niệm 19 năm thành lập

Nằm cạnh quốc lộ 5 và quốc lộ 1B. TAD là một trong những công ty tư vấn thiết kế tư du an le van thiem nhân trước tiên tại TP HCM hành nghề thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp. Bao gồm 4 tiểu khu được qui hoạch ở vùng lõi dành cho nhà thấp tầng.

Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69. Nhân này và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Ngày 9/1. Đã liên tục 17 năm nhận giải thưởng kiến trúc nhà nước (1994-2010).  Chung cu Dang Xa  Nam 20/11. Bao quanh là các khối nhà cao tầng hiện đại. Dự án khu đô thị Đặng Xá

Công ty Tư vấn thiết kế TAD kỷ niệm 19 năm thành lập

6 ha đã hoàn thành và đưa vào sử dụng; Khu đô thị Đặng xá II có tổng diện tích 39 ha. Được phát triển làm 2 giai đoạn: Khu đô thị Đặng Xá I có diện tích 30. Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera (Viglacera Land) chính thức mở bán 128 căn hộ thuộc chung cư CT6.

TAD du an le van thiem cũng đã tổ chức buổi Tri ân những người thầy của Trường Đại học Kiến trúc Sài Gòn. L. 6 ha. Mỹ. 46 triệu đồng/m2. Hà Nội với giá 13.

Link: http://dddn.Com.Vn/doc-nhanh/cong-ty-tu-van-thiet-ke-tad-ky-niem-19-nam-thanh-lap-20131108102010603.Htm

1 nhận xét:


  1. Giảm cân nhanh nhất không dùng thuốc từ các phương pháp tự nhiên mà lại an toàn hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại chính ngôi nhà của mình.
    tôi sẽ chia sẻ cho các bạn các cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh và hiệu quả an toàn cho cả mẹ và bé.
    Sử dụng trà giảm cân detox hoa quả sấy hiện nay cũng được chị em tin tưởng và sử dụng rất nhiều. Bên cạnh tác dụng giảm cân loại trà này còn giúp thanh lọc cơ thể từ bên trong giúp làm đẹp từ bên trong hiệu quả. Vậy trà giảm cân detox có những công dụng nào trong quá trình giảm cân làm đẹp?

    Trả lờiXóa